Chat with us, powered by LiveChat

CÁCH VIẾT BÀI CHĂM SÓC FANPAGE TĂNG TƯƠNG TÁC TỐT NHẤT

Viết bài chăm sóc fanpage không phải là điều dễ dàng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản trị của fanpage. Để fanpage thu hút được khách hàng tiềm năng trong một thời gian dài, bạn cần phải đầu tư xây dựng nội dung thật tốt. Bên cạnh phần content, các fanpage còn cần phải đẩy mạnh nhiều yếu tố khác nhau. Vậy làm thế nào để fanpage thu hút khách hàng tiềm năng? Cần lưu ý gì khi xây dựng nội dung fanpage?

viết bài chăm sóc fanpage facebook

1. Tại sao nên viết bài chăm sóc fanpage?

Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, các doanh nghiệp đón đầu xu hướng thường là các doanh nghiệp thành công. Và để làm được điều đó, facebook là một trong số những kênh bạn nên khai thác. Tại sao vậy?

a) Nâng tầm thương hiệu

Một fanpage được xây dựng với nội dung và hình ảnh chất lượng sẽ giúp thương hiệu đó tạo được sự độc đáo so với các đối thủ. Trên cơ sở này cũng tạo được sự ấn tượng trong mắt người dùng. Sự đồng bộ của hình ảnh cần thể hiện trong tất cả các thiết kế từ fanpage đại diện, và các hình ảnh trong bài viết. Còn khi xét về nội dung, các bài viết khi được xây dựng theo hướng chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng nhớ tới sản phẩm lâu hơn. 

b) Tăng tiếp cận

Facebook liên tục thay đổi thuật toán vì vậy muốn bài viết đạt được lượt tiếp cận cao thì cần chú trọng xây dựng nội dung và hình ảnh. Người quản trị nên đẩy mạnh các nội dung trên các hệ sinh thái khác nhau. Điều này sẽ giúp tăng lượt tiếp cận của bài viết và trang lên nhanh chóng.

c) Tăng doanh thu

Một fanpage được lập ra có thể dựa trên nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên khi fanpage có được lượt tiếp cận ổn định, hình ảnh uy tín sẽ rất có ích cho việc kinh doanh. Doanh nghiệp cũng có thể tận dụng kênh đó với lượng người follow lớn để bán quảng cáo cho các đơn vị khác.  

d) Tiết kiệm chi phí

Để có thể nâng cao lượt tương tác tiếp cận fanpage, doanh nghiệp cần phải chi tiền chạy quảng cáo. Tuy nhiên chi phí này rất đắt đỏ nhưng đôi khi hiệu quả chưa được như mong muốn. Đó là lý do viết bài chăm sóc fanpage sẽ hỗ trợ rất lớn cho việc nâng cao sự tương tác với khách hàng mục tiêu. Từ đó có thể tiết kiệm một khoản lớn chi phí.

viết bài chăm sóc fanpage facebook

Tại sao nên viết bài chăm sóc fanpage?

>>> Bạn có biết: Lý do nên thuê quản trị fanpge

2. Chú ý gì khi viết bài chăm sóc fanpage

Việc chăm sóc fanpage tốt không chỉ mang đến những thông tin, định hướng cho người xem về phong cách fanpage hướng tới. Nó còn ảnh hưởng tới ự tin yêu, tin tưởng của khách hàng vào những nội dung đăng tải. Từ đó có thể giới thiệu đến nhiều người hơn. Vì vậy người xây dựng nội dung cần phải có năng khiếu sử dụng ngôn từ. Thêm vào đó còn cần có tư duy hình ảnh để triển khai nội dung phù hợp nhất. Ngoài ra tâm lý của khách hàng sẽ ảnh hưởng tới cách khai thác và triển khai nội dung. Khi người viết bài chăm sóc fanpage hiểu về điều này họ sẽ dễ giúp khách hàng tin tưởng vào các sản phẩm, dịch vụ mà fanpage giới thiệu. 

a) Làm khung xương

Mỗi fanpage sẽ có những đặc thù riêng về chủ đề, phong cách, có đối tượng hướng tới riêng. Chính vì vậy khi bắt đầu triển khai nội dung bạn cần phải nắm được key sản phẩm. Đó là chìa khóa cũng là cái khung để bạn dựa vào đó và phát triển nội dung của mình. 

b) Hình ảnh

Hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong một bài viết. Bởi khi nhìn vào bài viết có hình ảnh đẹp họ sẽ cảm thấy thu hút hơn. Thông thường khi xuất hiện ở trên trang chủ, người dùng sẽ ấn tượng hơn về hình ảnh, video clip sau đó mới tới các sản phẩm và dịch vụ ở trong đó. Đó là lý do yêu cầu hình ảnh cần đẹp và sang trọng. 

c) Content

Cần chú ý viết content ngắn gọn, súc tích và trong đó bao gồm toàn bộ các thông tin cần thiết như sản phẩm, chất liệu, chương trình... Tuy có nhiều công thức viết content  nhưng nếu muốn hấp dẫn và thu hút người đọc bạn còn cần phải nắm được đặc tính của sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều sẽ có những nét riêng biệt. Vì vậy bạn cần xây dựng các hướng content khác nhau. 

viết bài chăm sóc fanpage facebook

Lưu ý khi thuê đơn vị viết bài chăm sóc fanpage

d) Lựa chọn đơn vị hợp tác

Việc viết bài fanpage chưa bao giờ là điều dễ dàng, đó là lý do khi muốn viết bài chăm sóc fanpage bạn nên cân nhắc một đơn vị bên ngoài. Khi lựa chọn các đơn vị uy tín chuyên nghiệp như Vinalink bạn sẽ có thể xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình tốt hơn trong mắt khách hàng. 

- Vinalink có nhiều năm kinh nghiệm phát triển và xây dựng thương hiệu cho hàng trăm doanh nghiệp trên toàn quốc. 

- Đội ngũ nhân sự tận tình, trẻ, luôn đam mê với nghề. Họ có trình độ chuyên môn cao, luôn tiên phong trong các lĩnh vực.

- Dịch vụ chuyên nghiệp. Dịch vụ viết bài chăm sóc fanpage theo một quy trình chuyên nghiệp. Các bước tiến hành theo một quy trình chặt chẽ, nhanh chóng.

Việc viết bài chăm sóc fanpage tốt sẽ giúp cho trang của bạn ghi lại được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Điều này sẽ giúp nâng cao vị thế của doanh nghiệp. Thêm vào đó cũng giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên những điều này chỉ đạt được khi bạn biết xây dựng nội dung. Còn trong trường hợp bạn bận rộn hay chưa có kiến thức về content và việc quản trị thì cân nhắc dịch vụ viết bài chăm sóc fanpage sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn các đơn vị uy tín để công việc mang lại hiệu quả tốt nhất.

------------------------

Thông tin liên hệ:

Vinalink Media: Số 85 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội.

Ms. Huyền: 0934542836/ Ms. Thảo: 0965596186.

Vinalink Media

 

Bài viết khác cùng chuyên mục
16 năm kinh nghiệm

16 năm kinh nghiệm

Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước

2000 + dự án đã thực hiện

2000 + dự án đã thực hiện

Với sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối 
từ phía khách hàng.
Đội ngũ chuyên gia tài năng

Đội ngũ chuyên gia tài năng

Và giàu kinh nghiệm mang tới
sản phẩm chất lượng
và sáng tạo cho khách hàng.