Nếu ví cửa hàng là bộ mặt của doanh nghiệp thì website có chức năng tương tự trên nền tảng kỹ thuật số. Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, việc giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cùng các thông tin cần thiết liên quan đến hoạt động thương mại nhằm thu hút khách hàng trên các trang thông tin điện tử có ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.
Vấn đề các doanh nghiệp đang gặp phải
Tuy nhiên, không ít website của các doanh nghiệp hiện nay đang gặp phải một số vấn đề như sau:
Chất lượng website chỉ dừng lại ở giao diện thiết kế đẹp và được lấp đầy nội dung. Không cập nhật thêm nội dung mới, không thu hút thêm lượt truy cập mà số lượng còn ít dần đi.
Không (muốn) đầu tư nhân sự chuyên trách/ thời gian và công sức để kiểm tra và duy trì website thường xuyên, chăm sóc khách hàng cũ,...
Không có chiến lược/kế hoạch truyền thông bắt kịp xu thế xã hội: không biết cách nghiên cứu từ khóa hot để phủ nội dung cho trang web, không tận dụng được những sự kiện xã hội nóng đang diễn ra để thông qua các bài viết, hút view, tăng lượng truy cập, từ đó quảng bá website tốt hơn.
Chưa tối ưu kết quả tìm kiếm: đảm bảo chất lượng nội dung, tiết kiệm chi phí mà lại không mất nhiều thời gian đầu tư công sức nhưng vẫn thu hút được khách hàng mới vì bài viết lên top Google SEO với các từ khóa hot.
Giải pháp của Vinalink
Chúng tôi cung cấp các giải pháp:
Tư vấn kế hoạch nội dung cho website phù hợp với từng giai đoạn phát triển và nhu cầu, định hướng của doanh nghiệp.
Sản xuất các bài viết cho website với nội dung hấp dẫn, hữu ích cho người đọc, điều hướng hoặc giới thiệu về sản phẩm dịch vụ.
Cập nhật nội dung mới (biên tập, tối ưu hóa từ khóa,...) nhằm tăng uy tín, hiệu quả truyền thông cũng như phù hợp với các công cụ tìm kiếm online.
Quản trị website bằng cách kết hợp nội dung hay và chuẩn SEO giúp bài viết của doanh nghiệp đáp ứng các thuật toán của Google, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu.