Chat with us, powered by LiveChat

BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH PHÁT TRIỂN FANPAGE HIỆU QUẢ?

Việc sử dụng dịch vụ phát triển fanpage là một trong số các nhu cầu tất yếu. Bởi theo số liệu thống kê tính tới năm 2018 đã có 2.3 tỷ thành viên tham gia facebook. Với lượng người dùng lớn, có khả năng tương tác tuyệt vời đã giúp cho Facebook trở thành một trong những kênh tiếp thị hiệu quả nhất hiện nay. Và để có thể mang lại được những hiệu quả đó bạn sẽ cần đầu tư phát triển fanpage. Đây sẽ là một vấn đề hàng đầu doanh nghiệp cần phải quan tâm nếu muốn mang hiệu quả kinh doanh. 

dich-vu-phat-trien-fanpage

1. Vai trò của việc phát triển fanpage

Cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ, Facebook hiện đang là một trong những trang mạng truyền thông với số lượng người dùng rất lớn. Nó không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ thông tin mà còn là một xã hội thu nhỏ. Ở đó có đầy đủ các đối tượng khách hàng tiềm năng trong các lĩnh vực khác nhau. Việc sử dụng fanpage với hàng nghìn lượt like và tương tác cao sẽ giúp doanh nghiệp thu được nguồn lợi lớn. 

Sở dĩ có điều này bởi fanpage facebook đang thể hiện được các ưu điểm vượt trội của mình. 

- Quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm tới đông đảo người dùng thông qua hình thức marketing online với chi phí thấp. 

- Cung cấp thông tin hữu ích tới khách hàng với tốc độ nhanh, hiệu quả nhất

- Tăng doanh số bán hàng bằng việc tăng các đơn đặt hàng online ngày càng nhiều

- Fanpage trở thành địa chỉ tin cậy trong việc chăm sóc và tư vấn khách hàng

- Việc sử dụng fanpage sẽ giúp cho việc phân tích hành vi, mong muốn của khách hàng. Từ đó doanh nghiệp có phương án định hướng, thay đổi hoặc phát triển sản phẩm. 

dich-vu-phat-trien-fanpage

Vai trò của việc phát triển fanpage

2. Các nhân tố ảnh hưởng tới việc phát triển fanpage

Để có thể xây dựng được một fanpage hiệu quả cao cần có một chiến lược lâu dài. Đó là việc xác định rõ các nhân tố ảnh hưởng tới mức độ hiệu quả. 

a) Nội dung bài viết

Dịch vụ quản trị fanpage sẽ không được đánh giá cao nếu nội dung chiến dịch không được chú trọng. Tức là bạn cần cân nhắc kỹ bài viết có nội dung gì, viết ra sao và nhắm tới đối tượng nào, mục đích gì... Tất cả các yếu tố này đều cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào thực hiện. Một fanpage nên đăng tải bài viết thường xuyên, đều đặn. Các nội dung mới lạ, hấp dẫn để thu hút được lượng người tương tác. 

b) Hình ảnh

Một bài viết có nội dung tốt bao nhiêu thì cũng không thể đạt hiệu quả nếu hình ảnh đi kèm không bắt mắt. Hình ảnh cần phải đẹp, thu hút người đọc. Từ hình ảnh bài đăng tới ảnh bìa cần có sự thống nhất theo một concept. Điều này sẽ mang lại hiệu quả cao và gây thu hút đối với người đọc. 

c) Sự thu hút

Để fanpage được nhiều người đón nhận tất cả phụ thuộc vào số người theo dõi. Và để làm được điều đó, điều cần làm là sẵn sàng đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng. Nhất là các fanpage thiên về kinh doanh điều này càng quan trọng hơn rất nhiều. Qua đó khách hàng có thể thấy được fanpage này có giá trị đối với họ. 

d) Quảng bá trang

Việc quảng bá trang sẽ giúp tăng độ "phủ sóng" của trang web này. Có nhiều hình thức bạn có thể cân nhắc chẳng hạn như kêu gọi like, share, seeding... Trong trường hợp bạn muốn tiết kiệm thời gian bạn có thể chạy quảng cáo. Tuy nhiên hình thức này khá tốn kém về chi phí. 

e) Đo lường hiệu quả

Sau một thời gian chạy nội dung Fanpage, tương tác thì điều cần làm là đo lường, đánh giá lại. Trên cơ sở đó sẽ so sánh, rút ra các sai lầm, thiếu sót. Đây là cơ sở giúp cải thiện fanpage tốt nhất.

dich-vu-phat-trien-fanpage

Dịch vụ phát triển fanpage chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay

>>> Bật mí công thức viết bài chăm sóc fanpage hiệu quả

3. Có nên sử dụng dịch vụ phát triển fanpage không?

Trong trường hợp bạn đã nắm được các yêu cầu, quy trình và các nhân tố ảnh hưởng tới việc phát triển fanpage, bạn cũng sẽ rất khó trong việc thực hiện nó. Bởi bên cạnh việc am hiểu sản phẩm, nền tảng Facebook, bạn còn cần có các kiến thức liên quan tới marketing. Nếu không có được những điều này bạn sẽ rất khó trong khâu quản lý và xây dựng thương hiệu. Khi đó fanpage facebook sẽ dần mất đi những lượt like, share và khách hàng tiềm năng cũng có thể rời đi. Điều này sẽ làm bạn mất thời gian gây dựng từ trước đó. 

Ngoài ra nếu không quen việc quản lý fanpage sẽ làm bạn mất thời gian. Thay vì mất thời gian để học hỏi những kiến thức marketing online từ đầu bạn nên sử dụng dịch vụ quản trị fanpage facebook

Việc quản trị fanpage sẽ làm bạn mất đi một lượng lớn thời gian vào công việc không đúng chuyên môn của mình. Thay vào đó bạn nên sử dụng dịch vụ phát triển fanpage. Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ bạn sẽ có đội ngũ chuyên về nội dung, marketing thực hiện phát triển theo hướng hiệu quả nhất. Cụ thể các bài viết, thông tin trên trang sẽ được đầu tư bài bản. Từ đó sẽ giúp trau chuốt hình ảnh, nâng cao uy tín và doanh thu của doanh nghiệp. 

------------------------

Thông tin liên hệ:

Vinalink Media: Số 85 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội.

Ms. Huyền: 0934542836/ Ms. Thảo: 0965596186.

Vinalink Media

 

Bài viết khác cùng chuyên mục
16 năm kinh nghiệm

16 năm kinh nghiệm

Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước

2000 + dự án đã thực hiện

2000 + dự án đã thực hiện

Với sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối 
từ phía khách hàng.
Đội ngũ chuyên gia tài năng

Đội ngũ chuyên gia tài năng

Và giàu kinh nghiệm mang tới
sản phẩm chất lượng
và sáng tạo cho khách hàng.