Chat with us, powered by LiveChat

HƯỚNG DẪN CÁCH THỨC QUẢN TRỊ WEBSITE ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

Hiện nay, website cũng được coi là một “bộ mặt” của doanh nghiệp. Nếu cách thức quản trị website đúng đắn sẽ giúp chất lượng website đi lên và mang lại các lợi ích về doanh thu và nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để quản trị website hiệu quả nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây:

1. Xây dựng nội dung chất lượng cho website

Hầu hết tất cả các dữ liệu trên website khi được các đơn vị thiết kế website bàn giao cho bạn chỉ mang tính chất demo và tham khảo. Vì vậy sau khi tiếp nhận website, người quản trị website cần xây dựng nội dung cho website theo từng mục cụ thể về bài giới thiệu công ty, các thông tin liên hệ. 

Đặc biệt, nội dung về dịch vụ/sản phẩm doanh nghiệp hoặc tin tức là điểm cần được chú trọng. Tất cả nội dung phải được đăng tải rõ ràng, chân thực và thường xuyên để tạo sự tin tưởng cho các khách hàng của bạn.

2. Cập nhật nội dung cho website thường xuyên

“Content is king” - nội dung là phần hồn của website. Nếu không được cập nhật nội dung thường xuyên thì website của bạn chỉ là cái vỏ bề ngoài chẳng có giá trị. Để trang web luôn được khách hàng truy cập thường xuyên nhất, bạn cần phải bổ sung, cập nhật, thay đổi, làm mới nội dung trên website. 

Website của thương hiệu ngoài cần có nội dung về dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp, cần có thêm những nội dung hữu ích nuôi dưỡng đối tượng khách hàng tiềm năng. Nếu bạn là khách hàng, bạn đang truy cập vào một website mà chẳng có nội dung gì hữu ích thì chắc chắn lần sau bạn sẽ chẳng muốn ghé thăm nữa. 

Ngoài ra, việc đăng bài viết thường xuyên còn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với website của thương hiệu hơn. Đây là một trong những cách thức quản trị website cơ bản nhất và hiệu quả mà bạn nên biết.

3. Các hoạt động tối ưu website

Ngoài sản xuất nội dung, cũng cần chú ý tới các hoạt động quản trị ảnh hưởng đến độ tối ưu của website trên các công cụ tìm kiếm cũng là một trong các yếu tố cần chú trọng khi quản trị website. Các hoạt động này bao gồm viết bài chuẩn SEO, Marketing Online, Social Media Marketing, chạy SEO, kiểm tra textlink,… Khi quản trị website, bạn nên chọn thực hiện các hoạt động này trước.

Ngoài ra, để cho website chạy nhanh hơn, hoạt động thêm hiệu quả hơn, bạn cần tối ưu hóa hình ảnh trên web để có thể giảm bớt dung lượng. Hình ảnh được đưa vào website phải được căn chỉnh độ sáng, cắt xén và chèn logo sao cho thật phù hợp, đảm bảo độ phân giải và độ mượt để website của bạn chạy ổn định hơn.

4. Quảng bá cho website qua các kênh khác

Thực hiện các hoạt động quảng bá website là cách thức quản trị website hiệu quả giúp bạn tiếp cận nhiều hơn đến các khách hàng. Một website dù có được thiết kế chuyên nghiệp đến đâu nhưng không có người truy cập thì cũng không mang lại hiệu quả gì.

Bạn có thể giúp người dùng biết đến website của bạn nhiều hơn thông qua việc đăng tải nội dung lên trên các diễn đàn, trang rao vặt, các kênh mạng xã hội… Điều này sẽ giúp tăng lượt truy cập và độ uy tín của website hơn.

5. Đội ngũ quản trị website chuyên nghiệp

Điều quan trọng nhất để có được một website tốt là đội ngũ nhân viên quản trị website phải thực sự chất lượng. Các nhân viên phải là các chuyên gia trong lĩnh vực phát triển nội dung, biên tập tin bài, phát hiện các lỗi sai trong website để có biện pháp xử lý kịp thời.

Để website được triển khai đúng hướng, hãy lựa chọn sử dụng dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp. Dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các đơn vị sản phẩm website với lượng thông tin lớn, sáng tạo, chuẩn SEO và khả năng bảo mật đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hơn nữa, các yếu tố về mặt kỹ thuật cũng sẽ được đảm bảo suôn sẻ và tối ưu.

Lựa chọn dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp, các công ty, doanh nghiệp vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí, đồng thời lại nhận được sản phẩm tốt và chất lượng hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với Vinalink Media để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Vinalink Media: Số 85 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội.

Ms. Huyền: 0934542836/ Ms. Thảo: 0965596186.

Vinalink Brand



 

Bài viết khác cùng chuyên mục
16 năm kinh nghiệm

16 năm kinh nghiệm

Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước

2000 + dự án đã thực hiện

2000 + dự án đã thực hiện

Với sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối 
từ phía khách hàng.
Đội ngũ chuyên gia tài năng

Đội ngũ chuyên gia tài năng

Và giàu kinh nghiệm mang tới
sản phẩm chất lượng
và sáng tạo cho khách hàng.