Chat with us, powered by LiveChat

KINH NGHIỆM QUẢN LÝ FANPAGE BÁN HÀNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Bất cứ người quản trị nào cũng cần nắm kinh nghiệm quản lý fanpage. Bởi hiện tại facebook đang trở thành một công cụ kết nối mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên để làm được điều đó bạn cần phải nắm được các công cụ và các lưu ý. Đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm đây sẽ là khâu khó khăn. Vậy làm thế nào để hoạt động quản lý fanpage bán hàng hiệu quả nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số gợi ý bạn nhé!

kinh nghiệm quản lý fanpage facebook

1. Thiết lập vai trò trên trang

Thông thường để quản trị một fanpage bạn sẽ cần sự hỗ trợ của cả một đội ngũ. Khi có nhiều hơn một người tham gia vào việc quản trị bạn cần phân quyền cụ thể. Tùy theo đóng góp bạn sắp xếp nhân sự vào các vị trí phù hợp nhất. Trong đó bao gồm: Quản trị viên, Biên tập viên, Nhà quảng cáo, Người kiểm duyệt... Trong đó, bạn cần lưu ý, quyền quản trị là quyền cao nhất. Khi đánh mất quyền quản trị sẽ gần như mất fanpage. Khi đó bạn sẽ cần thực hiện rất nhiều thủ tục xác nhận để lấy lại quyền. Và đây là một kinh nghiệm quản lý fanpage bạn nhất định phải nhớ.

kinh nghiệm quản lý fanpage facebook

Kinh nghiệm quản lý fanpage bán hàng hiệu quả nhất

2. Xây dựng nội dung có chiến lược

Nội dung là một phần không thể thiếu được trong việc quản trị. Đây sẽ là yếu tố ảnh hưởng tới sự tương tác của khách hàng đối với trang. Để có được bài viết chất lượng bạn cần lên kế hoạch theo từng giai đoạn cụ thể. Kế hoạch này được xây dựng dựa trên các chiến dịch thực tế trong từng quãng thời gian nhất định. 

Chúng ta cần xây dựng các nội dung phù hợp với nhóm khách hàng tiềm năng. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý linh hoạt trong cách thể hiện. Điều này sẽ giúp fanpage tăng sự tương tác. Đồng thời bạn cũng khảo sát được nhu cầu của chính khách hàng. Bên cạnh đó thời gian đăng bài cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn các khung giờ vàng nhiều người hoạt động nhất để có nhiều tương tác nhất. 

>>> Xem ngay: Công thức viết bài chăm sóc fanpage tăng tương tác

3. Sử dụng chức năng lên lịch

Để có thể quản trị fanpage hiệu quả và có lượt tương tác cao thì một kinh nghiệm quản lý fanpage chính là đăng bài thường xuyên và đều đặn. Thông thường mỗi ngày nên đăng tối thiểu một bài viết vào khung giờ có nhiều người truy cập nhất. Tuy nhiên không phải bao giờ khung giờ đó cũng phù hợp với lịch trình của bạn. Chính vì vậy bạn có thể tận dụng chức năng lên lịch cho bài viết. Đây là một cách giúp tiết kiệm thời gian và vẫn đảm bảo hiệu quả bài đăng.

kinh nghiệm quản lý fanpage facebook

Sử dụng chức năng lên lịch của facebook

4. Quản lý các bình luận và tin nhắn của khách hàng

Đối với việc quản trị một fanpage chuyên bán hàng, việc kiểm soát các tin nhắn và comment là điều rất cần thiết. Bạn cần chủ động ẩn thông tin khách hàng. Đây là một cách để bảo mật thông tin cá nhân cũng như tránh tình trạng bị lộ thông tin. Để tạo được đơn hàng nhanh và chính xác nhất bạn cần phải xếp chúng vào các nhóm phù hợp. 

Ngoài ra để trải nghiệm khách hàng tốt hơn bạn cũng có thể cân nhắc phương án trả lời bằng tin nhắn tự động. Điều này sẽ giúp khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi. Tuy nhiên bạn cần phản hồi đúng yêu cầu của khách hàng ngay khi hoạt động bạn nhé!

Hy vọng thông qua các kinh nghiệm quản lý fanpage này bạn sẽ tối ưu hoạt động trên trang của mình. Khi đảm bảo được các yếu tố này sẽ giúp cho trang của bạn được nhiều người biết tới hơn. Thêm vào đó điều này cũng giúp tăng doanh số bán hàng. Trong trường hợp bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và đội ngũ thực hiện, bạn hãy liên lạc với Vinalink để được hỗ trợ. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn việc quản trị tối ưu nhất.

------------------------

Thông tin liên hệ:

Vinalink Media: Số 85 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội.

Ms. Huyền: 0934542836/ Ms. Thảo: 0965596186.

Vinalink Brand

 

Bài viết khác cùng chuyên mục
16 năm kinh nghiệm

16 năm kinh nghiệm

Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước

2000 + dự án đã thực hiện

2000 + dự án đã thực hiện

Với sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối 
từ phía khách hàng.
Đội ngũ chuyên gia tài năng

Đội ngũ chuyên gia tài năng

Và giàu kinh nghiệm mang tới
sản phẩm chất lượng
và sáng tạo cho khách hàng.