Hiện nay, website cũng được coi là một “bộ mặt” của doanh nghiệp. Nếu cách thức quản trị website đúng đắn sẽ giúp chất lượng website đi lên và mang lại các lợi ích về doanh thu và nhận diện thương ...
Ngày nay, viết bài PR mang lại những giá trị to lớn mà không có một công cụ truyền thông nào có thể thay thế được. Bài viết PR dùng sức mạnh của ngôn từ để giúp thương hiệu ăn sâu ...
Hiện nay, có không ít những bài PR mang nặng tính quảng cáo, giới thiệu sản phẩm khiến người đọc nghi ngờ, cảnh giác, thậm chí mất cảm tình với thương hiệu. Thay vào đó, nếu biết dùng ngôn từ khéo ...
Ấn phẩm truyền thông quảng cáo vẫn là một công cụ hữu ích phục vụ chiến lược truyền thông của các doanh nghiệp. Vậy có các loại ấn phẩm quảng cáo nào? Thiết kế ấn phẩm quảng cáo sao cho hiệu ...
Một doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm rộng rãi đến công chúng và xây dựng hình ảnh thương hiệu thì không thể chỉ dừng lại ở Website và Facebook mà còn cần các ấn phẩm hỗ trợ việc truyền thông. ...
Tại sao landing page của bạn có lượt ghé thăm rất cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi thì còn thấp? Chắc chắn là nội dung landing page của bạn có vấn đề. Việc bạn chỉ chăm chăm tối ưu phần kỹ ...
Landing page bán hàng ngày càng thể hiện được hiệu quả giúp gia tăng doanh số cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, phải làm sao để landing page thật khác biệt và độc đáo trong hàng nghìn landing page ở ngoài kia? ...
Landing page bán hàng là một cách hiệu quả để mang về doanh thu cho doanh nghiệp trong những năm gần đây. Tuy nhiên, những landing page bán hàng có nội dung sơ sài, chỉ mang tính chất hối thúc khách ...
Người xem ngày càng khó tính hơn vì có quá nhiều quảng cáo xuất hiện mỗi ngày, vậy nên, viết kịch bản quảng cáo thu hút khách hàng là việc không hề dễ dàng với các thương hiệu. Nhiều doanh nghiệp ...
Viết kịch bản truyền thông không phải là chuyện dễ dàng mà đòi hỏi rất nhiều yếu tố mới có thể thành công. Trong chỉ từ 15 đến 60 giây, bạn phải truyền tải những thông tin giá trị đối với ...