Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của email marketing trong các chiến lược tiếp thị hiện nay. Tuy nhiên, để làm email marketing hiệu quả không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp hướng ...
Email marketing là một trong những kênh tiếp thị hiệu quả nhất hiện nay và là yếu tố cốt lõi không thể thiếu trong chiến lược truyền thông của các doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu chính xác marketing là gì ...
Mạng xã hội faceboock đang dần thống trị thế giới và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với rất nhiều người. Do đó, việc các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp lấn sân kinh doanh trên “mảnh ...
Có đến hơn 90% website hiện nay chỉ dừng lại ở việc xây dựng nội dung ban đầu và thiết kế giao diện bắt mắt. Các công tác quản trị website khác như cập nhật thêm nội dung, tối ưu hóa ...
Bài viết trên website ngoài việc viết nội dung hướng đến người đọc, thì còn cần được viết chuẩn SEO để Google hiểu được bài viết đang đề cập nội dung gì, từ đó khi có người dùng search từ khóa ...
Viết bài PR sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp là một hình thức truyền thông hiệu quả đang được rất nhiều các công ty quan tâm sử dụng. Tuy nhiên, để viết bài PR chuyên nghiệp, chất lượng không hề ...
Người tiêu dùng ngày càng dành nhiều thời gian để online, nên việc tăng nhận biết thương hiệu thông qua kênh online là cơ hội mà các thương hiệu cần nắm bắt. Vinamilk đã nắm bắt thành công cơ hội đó ...
Bà Tân Vlog là một trong những “từ khóa” hot nhất mạng xã hội trong thời gian qua. Nguyên nhân gì khiến một người phụ nữ trung niên sắp bước sang tuổi 60 lại trở thành “thần tượng” của giới trẻ? ...
Thương hiệu Coca Cola tưởng chừng như là “bậc thầy” trong ngành marketing cũng từng mắc những tranh cãi gay gắt trong quá trình làm truyền thông. Một trong những sự kiện gây ý kiến trái chiều gần đây nhất chính ...
Trong marketing, viral content là cách nhanh nhất để định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Bạn nghĩ viral content là kiểu nội dung phải thật sáng tạo, thật độc đáo? Bạn chỉ đúng một nửa. Thực ra có ...