Với sự phát triển của marketing trên các nền tảng mạng xã hội, các thương hiệu luôn cố gắng tìm ra thời điểm thích hợp nhất để đăng bài viết. Nếu bài viết được đăng vào đúng “giờ hoàng đạo” thì ...
Theo khảo sát, có tới 90% marketer dùng content marketing trong chiến lược truyền thông của họ. Tuy nhiên, chỉ có một nửa trong số đó biết cách đo lường hiệu quả content do họ tạo ra và cố gắng cải ...
Content marketing ngày càng phát triển và khẳng định mạnh mẽ vị trí mắt xích quan trọng trong mọi chiến dịch marketing. Theo báo cáo mới nhất từ ContentMarketingInstitute, 69% các marketer đang dùng content marketing nhiều hơn trước đây vì ...
Cái nghề Copywriter tưởng chừng như chỉ ngồi viết, viết và viết nhưng cũng chứa đựng bao phen phiền não và gian truân chẳng kém cạnh ai.
Đã bao giờ bạn thấy nội dung của mình bị “đói” ý tưởng? Đã bao ...
“Content is king” là một câu nói chưa bao giờ sai trong ngành marketing. Và content marketing là chiến lược mà mọi thương hiệu cần phải nghiêm túc khai thác và tận dụng mới có thể đạt được hiệu quả.
Tuy ...
Content là cốt lõi của tất cả các chiến lược marketing, là công cụ đắc lực để kết nối thương hiệu với khách hàng.
Thay vì chỉ tập trung vào bán hàng, việc đầu tư vào content hữu ích và hấp dẫn ...
Có tới cả triệu websites về thiết kế trên Internet, tuy nhiên chỉ có một vài trang là tập trung vào xây dựng thương hiệu và làm tốt việc này. Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập 10 websites ưa thích ...