Chat with us, powered by LiveChat

CÓ NÊN THUÊ QUẢN TRỊ FANPAGE HAY KHÔNG?

Thuê quản trị fanpage là một trong số các lựa chọn tối ưu dành cho những người đang có ý định phát triển cách truyền thông online. Bởi hiện nay công nghệ 4.0 Facebook đang lên ngôi và nó là phần không thể thiếu đối với nhiều người. Tuy nhiên điều này cũng đặt ra bài toán rằng việc quản trị này có uy tín không? Đó liệu có phải là một quyết định khôn ngoan và đúng đắn hay không?

thuê quản trị fanpage

1. Đánh giá việc thuê quản trị fanpage

Quản trị fanpage facebook đang là một dịch vụ hot và được nhiều người sử dụng. Nhất là đối với những ai đã và đang có ý định kinh doanh hay bán hàng online. Bởi số lượng người dùng facebook đang tăng lên từng giây. Và đó như là một miếng đất màu mỡ và được nhiều người quan tâm. Điều này không chỉ giúp khách hàng tiếp cận với thương hiệu mà còn thúc đẩy hoạt động kinh doanh. 

Từ khía cạnh người dùng, khách hàng sẽ cảm nhận rằng hoạt động quản trị này nhàn hạ và dễ dàng. Tuy nhiên điều này chỉ phù hợp với việc duy trì fanpage ấy sống sót dù cho đó là cái nhìn thoi thóp. 

Tuy nhiên với một người chủ kinh doanh không ai mong muốn để fanpage rơi vào tình trạng như thế. Bởi đó như là một kênh giao thương ở trên mạng xã hội. Đó cũng chính là kênh tối ưu cho hoạt động kinh doanh, quảng bá cho dịch vụ và thương hiệu. Bên cạnh đó, nó còn là nơi để khách hàng và doanh nghiệp tương tác với nhau. Từ đó sẽ giúp nâng cao khả năng kinh doanh.  Mặc dù vậy để có thể mang lại hiệu quả đó, bạn cần đầu tư đúng mực. Điều này đòi hỏi ở người quản trị fanpage kỹ năng, chuyên môn, kinh nghiệm không hề nhỏ. Thêm vào đó chính là sự tập trung cao độ và theo dõi các động thái nhỏ nhất. 

Từ những khía cạnh này bạn cũng có thể hiểu rằng, việc quản trị fanpage không phải là công việc dành cho tất cả mọi người. Đó là lý do nếu bạn không thể thực hiện điều này tốt nhất thì hãy thuê quản trị fanpage. Nó sẽ tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Bạn hoàn toàn có thể dành thời gian này cho các công việc và các kế hoạch khác. 

thuê quản trị fanpage

Đánh giá việc thuê quản trị fanpage

2. Lợi ích của việc thuê quản trị fanpage

Như đã đề cập ở trên khi thuê quản trị fanpage bạn sẽ tiết kiệm được một lượng lớn thời gian và công sức. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, hoạt động này còn mang lại nhiều lợi ích như: 

- Chuyên môn hóa: Bằng những kiến thức và kinh nghiệm, người làm dịch vụ quản trị fanpage sẽ có thê  tối ưu hiệu quả công việc. Ngoài việc tăng cường mở rộng phạm vi phổ cập nhưng vẫn chú trọng đi sâu khai thác triệt để tiềm năng. 

- Tư vấn cho khách hàng: Khi thuê quản trị fanpage, một người quản lý chuyên nghiệp sẽ có khả năng nắm bắt xu hướng, tâm lý khách hàng. Từ đó đưa ra các tư vấn, các con số thống kê chính xác. Dựa trên cơ sở này hoàn toàn có thể định hướng phát triển nội dung các sản phẩm, dịch vụ.

-  Tăng sự tương tác: Nhờ sự đầu tư về thời gian và quy trình làm việc chuyên nghiệp, người quản trị sẽ đảm bảo xử lý kịp thời và triệt để các vấn đề. Dựa vào đó có thể mở lối cho hoạt động kinh doanh và phát triển.

thuê quản trị fanpage

Lợi ích của việc thuê quản trị fanpage

3. Lưu ý gì khi thuê quản trị fanpage

Có thể thấy rằng, việc tìm người quản trị fanpage là một lựa chọn khôn ngoan để phát triển trang của bạn. Tuy nhiên bạn cần phải nắm được các lưu ý nếu muốn fanpage đó mang lại thành công bạn cần chú ý nhiều yếu tố: 

a) Kiểm tra nội dung fanpage thường xuyên

Nhiều trường hợp khách hàng khá bận với hoạt động kinh doanh và không thể chăm sóc và xây dựng nội dung fanpage, khi đó bạn nên thuê quản trị fanpage. Tuy nhiên nếu thuê ngoài như vậy bạn vẫn cần phải chú trọng kiểm tra nội dung. Xem nội dung đã đi đúng hướng của mình mong muốn hay chưa. Hay bạn còn muốn phát triển nội dung trên cơ sở những khía cạnh nào. 

b) Quản lý tài khoản của fanpage và tài khoản quảng cáo

Fanpage là một kênh truyền thông của chính doanh nghiệp. Vì vậy nếu mất đi quyền quản trị, gần như các hoạt động trên đó sẽ bị chấm dứt. Và bạn sẽ mất nhiều thời gian để thực hiện các thủ tục để có thể "lấy" lại quyền quản trị. Bên cạnh đó, tài khoản chạy quảng cáo cũng là đối tượng mà bạn hacker đang nhắm tới. Bởi họ hoàn toàn có thể sử dụng để thanh toán các dịch vụ với facebook. Việc lấy được tài khoản này cũng sẽ chiếm được quyền thanh toán bằng thẻ của bạn. 

Để hạn chế điều đó bạn cần nâng cao tính bảo mật của facebook cá nhân. Ngoài ra bạn cũng cần cẩn thận khi cấp quyền cho nhân viên và các đối tượng khác. 

c) Lựa chọn đối tượng uy tín

Khi doanh nghiệp không có thời gian, việc lựa chọn thuê quản trị fanpage là phương án tối ưu. Tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn đơn vị uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Vinalink là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp khi họ muốn phát triển nội dung facebook. 

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp đang đầu tư mạnh vào mảng facebook. Tuy nhiên không phải ai cũng làm tốt được điều này. Đó là lý do bạn nên cân nhắc các gói thuê quản trị fanpage. Qua đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn về chất lượng bài đăng, tính định hướng và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Lựa chọn khôn ngoan sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thành công. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

------------------------

Thông tin liên hệ:

Vinalink Media: Số 85 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội.

Ms. Huyền: 0934542836/ Ms. Thảo: 0965596186.

Vinalink Media


 

Bài viết khác cùng chuyên mục
16 năm kinh nghiệm

16 năm kinh nghiệm

Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước

2000 + dự án đã thực hiện

2000 + dự án đã thực hiện

Với sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối 
từ phía khách hàng.
Đội ngũ chuyên gia tài năng

Đội ngũ chuyên gia tài năng

Và giàu kinh nghiệm mang tới
sản phẩm chất lượng
và sáng tạo cho khách hàng.